หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Kahlii trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14

Kahlii – nữ thần nghiệp chướng, cái tên chả có thể gì là đem đến những điều giỏi đẹp. quả như vậy, nếu trót lỡ gây tội với Kahlii, ắt hẳn bạn sẽ phải nhận về kết cục đầy cực khổ. “Ta sẽ mang lại những gì ngươi đã gây cho ta gấp 10 lần”, Kahlii đã dõng dạc tuyên bố như vậy và đúng như, bất kể ai đã có lần đắc tội cùng Kahlii đều bị cô nàng này cho ra buồn phiền.

Trong vòng Liên quân di động, Kahlii là 1 pháp môn sư có đòn đánh tay mạnh nhất cùng những bộ khả năng cấu rỉa damn cao với càng về cuối màn, sát thương của chúng gây ra càng âu sầu để cho mọi đối phương khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đều buộc phải e dè. khả năng ép trụ của Kahlii được xem lọt vào trong TOP 1 Liên quân Mobile. trong đợt 14 này, cách chơi của Kahlii liệu bao gồm sự thay đổi nào? sức mạnh của Kahlii sẽ tăng hay giảm đối với những mùa trước? lối chơi của Kahlii có còn các điều gì thú vị? Hãy đón đọc bài viết này của tụi tôi.
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Kahlii là vị nữ thần không dễ bị bắt nạt
Bảng ngọc cho Kahlii

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, 10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, 10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép rồi sẽ đáp ứng cho bộ kĩ năng của Kahlii được trở nên hoàn chỉnh khi có lượng sát thương rộng và khả năng phụ trợ tuyệt vời từ xuyên giáp phép. ở kề bên ngày càng tăng những chỉ số về sát thương cùng xuyên giáp phép, Kahlii cũng phải trang bị thêm Tốc đánh/Tốc chạy phụ trợ nữ thần này còn có điểm mạnh hơn trong việc ra đòn tấn công hoặc có speed để rút lui khi phải ghi nhớ.

Hướng dẫn lên kỹ năng cho Kahlii

Nội tại thấu tâm: cảm giác xuyên thấu gây ra sát thương theo đường thẳng cùng xuyên giáp phép

Tụ linh màn (chiêu thức 1) gây sát thương lên địch đồng thời cũng làm chậm địch thủ bên trên một phạm vi lớn.

Linh hồn hộ mệnh (chiêu thức 2) khi đc kích hoạt rồi sẽ làm ra một lớp bảo an phía bên ngoài cho Kahlii, đồng thời tăng công phép với tốc chạy cho Kahlii lên đáng chú ý.

Quân đoàn linh hồn (chiêu thức 3) là sự việc trút giận của Kahlii lên địch thủ khi cô ả triệu hồi các hồn đáng sợ tới tấp tấn công vào quân thù.

Kahlii cần phải nâng kĩ năng theo thứ tự: Tụ linh trận > Linh hồn hộ mệnh > Tụ linh màn > binh đoàn linh hồn.
Phương thức tăng tài năng dành riêng cho Kahlii
Phương thức tăng tài năng dành riêng cho Kahlii
Lối chơi Kahlii trong đợt 14 Liên quân Mobile

Lối chơi đầu màn

Di chuyển ra đường giữa để canh bùa cho rừng, canh đám quân nhân lao ra thì cần đến Tụ linh màn để bắt quân nhân, cố gắng dọn chóng vánh đồng thời cũng cấu rỉa máu của đối thủ. Lên Phượng hoàng lệ sớm sẽ giúp tăng thêm bản lĩnh bình phục máu, bật linh hồn hộ mệnh hỗ trợ Kahlii dịch chuyển nhanh chóng hơn, dễ chiếm các vị trí hiểm yếu cùng có thể chấp nhận được gây những sát thương công phép lên kẻ địch, đồng thời né đòn tuyệt hơn. Kahlii cần có đầu óc quan sát, ba lô quát toàn bộ thế ván để chắc là phụ trợ đồng đội ở các đường trong trường hợp phải ghi nhớ.

Lối chơi giữa trận

Cần dùng chiêu thức binh đoàn ma quái trong những cuộc chiến cùng nỗ lực giữ mạng vì giờ đây game thủ luôn là đối tượng của kẻ địch. quân đoàn đáng sợ quái cũng giúp bạn dọn quân nhân khá nhanh chóng nên buộc phải phát huy triệt để thế mạnh này. cần phải phối với đồng đội để ăn những mục đích rộng như Rồng đầu. Lên Trượng băng bổ trợ đòn Tụ linh trận của Kahlii gây sát thương mạnh hơn, nếu bị công kích, hãy dựa trên ra mắt quân đoàn đáng sợ quái để tương khắc và chế ngự lại.
Kahlii cần phải có sự bảo kê của bằng hữu khi dịch rời
Kahlii cần phải có sự bảo kê của bằng hữu khi dịch rời
Lối chơi cuối trận

Kahlii nên đi phía sau đội hình để được sự che chở, cần canh thời điểm để tung chiêu cho hợp lí nhất là Tụ linh màn để giúp đỡ đồng đội có lẽ lao ra tiêu diệt đối tượng. sử dụng Linh hồn hộ mệnh để tạo lá chắn trước địch và binh đoàn kinh dị quái trong những cuộc giao tranh tổng. cần chăm chú rằng, cùng con số máu ít, Kahlii rồi sẽ luôn luôn là miếng mồi mà kẻ địch muốn nhòm ngó nên việc dịch chuyển của bạn cần phải hết sức cẩn trọng.

Trên đây là những chỉ dẫn của bọn tôi về cách chơi Kahlii trong vòng Liên quân di động mùa 14. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น