หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

Súng bắn tỉa cực HOT DSR-1 ROS

ROS là 1 trong phiên bản có bộ sưu tập súng rất là đa dạng với hoành tráng. Nếu bạn muốn có Trải Nghiệm tuyệt hảo khi pk trong vòng trò chơi thì nhất định bạn cần phải chiếm hữu được những khẩu pháo trường. còn điều gì khác ấn tượng hơn nếu dường như tấn công tầm xa bằng súng bắn tỉa mà phiên bản thân vẫn đc bảo vệ.

Bài viết bây giờ của chúng mình rồi sẽ share đến hầu như Cả nhà một khẩu pháo trường mới nhất, gắt nhất bây chừ của Rules of Survival: DSR-1. đấy là khẩu súng đang nhận được không ít sự chăm lo của xã hội game thủ nhất hiện giờ. họ hãy cùng nhau tìm hiểu xem DSR-1 có gì độc đáo cùng hỏa lực của chính nó mạnh đến mức nào nhé!

Giới thiệu chung về khẩu DSR-1 ROS

Sau không ít phiên bản cập nhật, rút cục khẩu súng DSR-1 đã đc ra mắt. đó là một khẩu súng lai giữa một khẩu pháo bắn tỉa lên đạn từng viên một và một khẩu pháo trường công kích tầm gần (súng ngắm bán tự động). Ngoài ra khẩu súng này sinh ra để dành cho các tay bắn tỉa lão luyễn như gamer.

Mua bản lĩnh gây sát thương lớn và tầm bắn xa, DSR-1 đang là khẩu pháo đc yêu thích trong các cuộc chiến sống sót. Lý Do game thủ không vào Game với Khả năng sự tuyệt hảo của khẩu pháo này?
Nhìn tổng thể đây đang là khẩu súng lấy được lòng những người chơi nhất hiện nay
Nhìn tổng thể đây đang là khẩu súng lấy được lòng những người chơi nhất hiện nay
Điểm mạnh của khẩu pháo DSR-1

Cân nặng nhẹ

Điểm nhấn trước tiên mà bọn họ cần phải kể đến là trọng lượng của khẩu DSR-1 khá nhẹ so với một khẩu pháo bắn tỉa thông thường. nhiều người rồi sẽ nhận được rõ ràng điều này khi cần mang theo khẩu súng dịch rời hay leo lên những sườn đồi. không hẳn bao giờ bạn cũng có thể cất súng ở sau lưng để di chuyển vì ai nói trước đc rằng ngay phía trước game thủ không tồn tại địch nấp sẵn đợi bạn, đúng không?

Bắn tầm xa tuyệt vời nhất

Như đã đề cập ở trên, khẩu súng này là bé lai giữa một khẩu súng trường cùng một khẩu súng bắn tỉa nên tầm bắn xa của DSR-1 là thừa hưởng từ 1 khẩu bắn tỉa hạng nặng. Điều quan trọng đặc biệt ở khẩu pháo này là người chơi có vẻ tùy chỉnh thiết lập ống ngắm tùy thuộc vào sở thích hoặc tình hình cuộc đấu. Thêm chính là bản lĩnh gây sát thương cực khủng.
Có DSR-1 trong vòng tay các bạn sẽ trở thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Có DSR-1 trong vòng tay các bạn sẽ trở thành một trinh sát tầm xa đúng thương hiệu
Khả năng giảm thanh

Đối với những khẩu súng trường khác thì việc tiếng ồn music là 1 điểm trừ khá lớn, điều đó khiến cho người chơi khác giống như nhận ra được vị trí của mình, vô hình chung gây nguy hại cho bản thân mình game thủ. Nhưng so với khẩu súng DSR-1 này thì game thủ trọn vẹn đừng lo lắng nhé, kể cả khi không có đầu giảm thanh thì tiếng ồn mà khẩu pháo này gây nên rất con.

Cần đến tốt trong vòng tựa game đêm hôm và sương mù

Điểm đáng chú ý nhất ở khẩu pháo này là được trang bị ống ngắm 4x tầm nhiệt default với được mệnh danh là sát thủ bóng đêm. khẩu pháo rồi sẽ cho bản thân ưu điểm về tầm nhìn rõ rệt trong số bản đồ ban đêm với sương mù. người chơi hãy hình dung xem khi bạn bắt gặp địch thủ dịch rời còn chúng ta không thấy người chơi thì như thế nào nhỉ?

Điểm yếu kém của khẩu súng DSR-1

Khẩu DSR-1 này không phải là một khẩu súng toàn năng, dù vậy có khá nhiều điểm nổi trội nổi trội mặc dù thế vẫn có một số hạn chế nhất định.

Tốc độ bắn

Điểm hạn chế lớn nhất của khẩu súng này là speed nhả đạn khá thấp đối với những khẩu pháo cùng dòng. lượng đạn trong một băng người chơi mà không mở rộng chỉ vỏn vẹn 10 viên/băng. Cộng thêm việc thay đạn muộn hơn.
Bạn nên đề phòng ngừa vì phút giây thay đạn của DSR-1 chậm hơn nhé!
Bạn nên đề phòng ngừa vì phút giây thay đạn của DSR-1 chậm hơn nhé!
Đề bài tầm nhìn

Vì đc trang bị default ống ngắm 4x tầm nhiệt nên khẩu súng này không hề nắp ống ngắm 8x làm cho bản lĩnh quan sát tầm xa bị hạn chế không hề ít. với ống ngắm tầm nhiệt thì chỉ mạnh trong những maps đêm hôm và sương mù, còn và bản đồ thông thường vẫn nên sử dụng AN-94 hoặc M14EBR để sở hữu Trải Nghiệm giỏi hơn.

Chiếm không gian túi ba lô

Tuy không hẳn là một trong vấn đề quá rộng nhưng khẩu pháo DSR-1 cướp không hề ít diện tích chỉ trong túi balo của mình, điều đó có nghĩa là game thủ không thể có thể đưa quá nhiều máu với những item khác. game thủ có balo 2 hoặc bao 3 thì điều này không thực sự chủ đề nhưng khi bạn chỉ có bao 1 thì gamer cần phải xem xét kĩ trước khi đưa ra quyết định cần dùng khẩu súng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น